Top 10 gạch chống nóng sân thượng tốt nhất, giá rẻ Miền Nam

Top 10 gạch chống nóng sân thượng tốt nhất, giá rẻ Miền Nam

Top 10 gạch chống nóng sân thượng tốt nhất, giá rẻ Miền Nam

Top 10 gạch chống nóng sân thượng tốt nhất, giá rẻ Miền Nam

Top 10 gạch chống nóng sân thượng tốt nhất, giá rẻ Miền Nam
NHÀ PHÂN PHỐI QUỐC XUÂN LẤY PHƯƠNG CHÂM "UY TIN - CHÂT LƯỢNG - DỊCH VỤ HOÀN HẢO" LÀM NỀN TẢNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Close

Ngói Màu Xi Măng, Ngói Lợp Đất Nung, Gạch Lát Nền Cao Cấp

Ngói Lấy Sáng, Gạch Xuyên Sáng Cao Cấp

Đá Sân Vườn, Đá Vỉa Hè, Đá Ốp Tường

Ngói Cổ, Ngói Cũ, Gạch Cổ

THAM KHẢO THIẾT KẾ - THI CÔNG - MÁI LỢP

  • Mái ngói nên LỢP hay DÁN?

    Trong thực tế thi công nhà ở, vẫn đôi lúc giữa gia chủ với người thiết kế và đơn vị thi công nảy sinh vấn đề băn khoăn ở việc thi công phần mái ngói...vậy ta cùng tìm hiểu nhé
  • HỆ VÌ KÈO - THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ TIÊU CHUẨN

    Ngói hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường xây dựng hiện nay. Vậy, vì kéo để lợp ngói là gì? Cấu tạo và ưu điểm nổi bật của Các hệ vì kèo như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ngay dưới bài viết sau.
  • GÓC NHÀ THAO KHẢO

    Tất cả mọi người chúng ta chắc hẳn ai cũng mơ ước sẽ có một căn nhà dành riêng cho tổ ấm của mình.

Thông tin cần biết

Top 10 gạch chống nóng sân thượng tốt nhất, giá rẻ Miền Nam

 Gạch chống nóng là gì?

Gạch chống nóng là loại vật liệu lát ban công, sân thượng phổ biến hiện nay tại các công trình lớn nhỏ khác nhau. Gạch có khả năng cách nhiệt. Loại gạch này có vai trò tránh hấp thụ và tỏa nhiệt cho nền bê tông, chống nóng cho mái bằng, trần nhà, sân thượng…tạo không gian mát mẻ cho ngôi nhà bạn. 

Có lẽ cụm từ "gạch chống nóng sân thượng” được khá nhiều gia đình quan tâm mỗi khi thời tiết chuyển mình sang một mùa hè oi bức. Đặc biệt với kiến trúc nhà phân lô, nhà phố, đây là phương pháp chống nóng không chỉ mang lại tính hiệu quả cao mà còn giúp tăng công năng sử dụng của phần sân thượng như phơi đồ, trồng cây, nơi tập thể dục hoặc đơn giản là một nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Ở những khu vực có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam thì các loại gạch chống nóng đang là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn. Trong đó, gạch chống nóng sân thượng hiện đang được áp dụng phổ biến cho các công trình nhằm giảm hấp thụ nhiệt, mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu hơn. 

Yêu cầu đối với gạch chống nóng:

  • Khả năng cách nhiệt – chống nóng tốt
  • Chịu được lực tác động, không lo bị nứt vỡ, sứt mẻ ban công, sân thượng.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và thi công trong quá trình sử dụng.
  • Đa dạng kích thước, phù hợp mọi công trình có không gian lớn nhỏ khác nhau.
Gạch chống nóng sân thượng
Gạch chữ U chống nóng sân thượng

 

Giới thiệu về giải pháp vật liệu gạch cách nhiệt, chống nóng

Gạch chống nóng là loại gạch có khả năng cách nhiệt, chống nóng cực kỳ hiệu quả. Loại vật liệu này thường được dùng để ốp tường, lát nền cho các hạng mục như: phần mái, sân thượng, tường nhà... Bởi đây là những vị trí phải tiếp xúc thường xuyên với nhiệt độ cao. Giải pháp gạch chống nóng còn đặc biệt phù hợp với những bức tường được xây ở hướng Tây, giúp giảm hấp thụ nhiệt và tạo không gian thoáng mát, dễ chịu. 

Có nên sử dụng gạch cách nhiệt, chống nóng sân thượng?

Có nên sử dụng gạch chống nóng sân thượng hay không? Đây là thắc mắc chung của nhiều gia đình khi đang muốn tìm kiếm một giải pháp cách nhiệt hiệu quả cho công trình của mình. Để giúp quý khách hàng có được lời giải đáp chính xác, chúng tôi đã tổng hợp dưới đây những ưu điểm nổi bật của gạch lát sân thượng chống nóng: 

  • Gạch chống nóng có hệ số dẫn nhiệt và mức độ hấp thụ nhiệt thấp. Ngoài ra khả năng thoát nhiệt lại cực kỳ tốt do đó mang đến khả năng cách nhiệt và chống nóng hiệu quả. 

  • Vật liệu có độ bền cao, không bị biến dạng hay cong vênh khi tiếp xúc với nhiệt độ quá cao trong thời gian dài liên tục.

  • Mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước khác nhau có thể đáp ứng yêu cầu thi công của từng công trình.

  • Quá trình thi công đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí thi công. 

Gạch Hourdis lát sân thượng chống nóng thông dụng nhất

 

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, có thể thấy gạch chống nóng sân thượng đã và đang là giải pháp tuyệt vời cho nhiều công trình. 

Top 7 gạch lát sân thượng chống nóng hiệu quả, giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, các nhà sản xuất cũng phát triển ngày càng nhiều các dòng vật liệu mới. Và trong thị trường gạch chống nóng sân thượng, có rất nhiều chủng loại gạch khác nhau mà bạn có thể lựa chọn như sau:

Gạch Hourdis chống nóng

Trên thị trường hiện có 2 nhà máy sản xuất chính gạch Hourdis: Gạch hourdis Đồng Nai, gạch hourdis Mỹ Xuân

  • Gạch Chống Nóng Hourdis sản xuất từ nguyên liệu Đất sét, quy trình nung đảo lửa, nhiệt độ cao
  • Màu sắc đỏ gạch (cam nhạt), sáng màu. Bề mặt không hoa văn, chống rêu mốc
  • Ứng dụng: Ốp lát cách nhiệt, chống nóng, chống ngập nước, cách âm, giảm trọng lượng sàn bê tông
Gạch Hourdis chống nóng cách âm sân thượng

Tính năng sản phẩm:

  • Gạch hourdis hay còn được gọi là gạch bọng là sản phẩm cách âm, cách nhiệt cao cấp, gạch hourdis thường được sử dụng nhằm mục đích cách âm, cách nhiệt và giảm khối lượng cho sàn của công trình dân dụng cũng như công nghiệp, tiết kiệm đáng kể chi phí cho bê tông.
  • Gạch hourdis là loại gạch đất nung hay gach tuynel,  chống nóng tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.
  • Ngăn cản sự tiếp xúc giữa ánh nắng mặt trời và nền bê tông sân thượng.
  • Bảo vệ nền bê tông không bị rạn nứt do thời tiết.
  • Cách nhiệt hiệu quả đến 90%.

Bảng giá sản phẩm hourdis chống nóng

Tên sản phẩm ĐVT Đơn giá Số lượng v/m2
Gạch Houdis Đồng Nai Viên 41000 10 
Gạch Houdis Mỹ Xuân Viên 30000 10

 

Gạch chống nóng chữ U

Đây là dòng gạch chống nóng mái có thiết kế phần chân gạch hình chữ U, do vậy mà nó mới có tên gọi này. Gạch chữ U được làm từ chất liệu đất sét nung, thiết kế rỗng bên trong nên mang đến hiệu quả làm mát vô cùng tốt. Bên cạnh đó, loại gạch này còn có khả năng cách âm, hạn chế thấm nước và chịu lực bền bỉ. Gạch chữ U sẽ có màu đỏ đặc trưng của đất nung, mang đến cho không gian sân thượng vẻ đẹp cổ điển. 

Gạch chữ U có thiết kế rỗng bên trong

Gạch chữ U có thiết kế rỗng bên trong, mang lại hiệu quả làm mát tốt

Hiện nay, gạch chống nóng chữ U đang được sử dụng phổ biến để lát sân thượng, chống nóng mái nhà, tường bao,... cho các công trình. Kích thước gạch phổ biến là 200x200x80mm, trọng lượng tiêu chuẩn khoảng 2,3 kg/viên.

Bảng giá sản phẩm chữ U chống nóng

Tên sản phẩm ĐVT Đơn giá Số lượng v/m2
Gạch chữ U Đồng Nai Viên 9000 25
Gạch chữ U Mỹ Xuân Viên 8000 25
Gạch chữ U Hạ Long Viên 9000 25

 

Gạch tàu đỏ cotto chống nóng 

Gạch đỏ cotto là dòng vật liệu xây dựng có màu đỏ đặc trưng và kích thước vô cùng đa dạng (300x300mm, 400x400mm, 500x500mm,600x600mm). Với mức độ hấp thụ nhiệt cực thấp, gạch cotto mang đến khả năng cách nhiệt và chống nóng ưu việt. Do đó nó được sử dụng phổ biến để lát sân thượng, sàn mái bê tông,... Bên cạnh hiệu quả chống nóng, gạch cotto cũng được xử lý bề mặt hiệu quả, giúp chống trơn trượt, hạn chế rêu mốc và thoát nước nhanh chóng. 

Gạch cotto có mức độ hấp thụ nhiệt thấp
Gạch đỏ cotto có mức độ hấp thụ nhiệt thấp

 

Gạch tàu tráng men chống nóng 

Gạch tàu tráng men là loại gạch được sản xuất ra từ đất nung ở nhiệt độ cao sau đó tráng lớp men nhám lên bề mặt viên gạch, gần như gạch đất nung truyền thống của ta. Đây là loại gạch có tính thẩm mỹ cao, mang vẻ đẹp truyền thống, sang trọng. Có khả năng thấm hút tốt, khả năng phản ứng với nhiệt lại vô cùng tuyệt vời. 

Gạch tàu tráng men là dòng vật liệu xây dựng có màu đỏ đậm tráng men đặc trưng và kích thước vô cùng đa dạng (300x300mm, 400x400mm, 500x500mm,600x600mm). Với mức độ hấp thụ nhiệt cực thấp, gạch cotto mang đến khả năng cách nhiệt và chống nóng ưu việt. 

 

Gạch tàu là sản phẩm bình dân được đưa vào sử dụng lót sàn, đường hay tường,... và khá được ưa chuộng những năm gần đây. Gạch lát tàu được thi công khá dễ dàng, chi phí mua gạch lại khá rẻ. Điều này giúp cho bạn tiết kiệm tối ưu chi phí cho công trình của bạn, phù hợp với kinh tế của nhiều đối tượng người dùng. 

Tổng quan về gạch tàu 

Gạch tàu prime tráng men chống nóng ban công, sân thượng

 

Gạch tàu Viglacera tráng men chống nóng ban công, sân thượng
Gạch tàu Đất Việt tráng men chống nóng ban công, sân thượng

Sản phẩm gạch tàu luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ các công trình kiến trúc mang hơi hướng truyền thống đến những công trình hiện đại. Gạch tàu đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng từ chất lượng, sự đa dạng, kiểu dáng đến cả giá thành. 

Gạch tàu có màu sắc đỏ nâu, được nung ở nhiệt độ cao. Quy trình sản xuất khá đơn giản và nhanh chóng. Vì thế chúng được ứng dụng nhiều vào trong đời sống. Gạch tàu đem lại cảm giác ấm áp vào mùa đông nhưng lại mát mẻ vào mùa hè. Với tất cả những ưu điểm trên thì chắc hẳn đã đủ để chứng minh sức hút của sản phẩm với nhu cầu của đại đa số khách hàng. 

Giá gạch đỏ tráng men lát sân thượng

Gạch đỏ là dòng gạch ốp sân thượng giá rẻ chống nóng tốt hiện nay. Trong đó, gạch đỏ cotto Prime, Viglacera, Mikado… là các thương hiệu được ưa chuộng nhất. Dưới đây là bảng giá gạch chống nóng sân thượng để bạn tham khảo!

  • Giá gạch chống nóng sân thượng Prime dao động trong khoảng từ 122.000 – 130.000 đồng/m2
  • Mức giá gạch đỏ cotto Viglacera lót sân thượng khá rẻ, từ 103.000 đồng/m2 trở lên
  • Giá gạch cotto Mikado 30×30 trong khoảng từ 78.000 – 90.000 đồng/m2
  • Gạch cotto Mikado 40×40 chống nóng có giá khoảng 85.000 – 100.000 đồng/m2.
  • Giá gạch cotto Đất Việt tráng men 40x40 trong khoảng từ 80.000 – 90.000 đồng/m2
  • Giá gạch cotto Gốm Mỹ tráng men 40x40 trong khoảng từ 80.000 – 90.000 đồng/m2

Gạch chống nóng lá nem

Gạch lá nem còn được gọi là gạch cotto có chân - một biến thể khác của gạch cotto chống nóng thông thường. Loại này được thiết kế gồm nhiều rãnh nhỏ ở đáy, giúp thoát hơi nóng tốt và hạ nhiệt cho không gian bên dưới. Nhờ khả năng cách nhiệt hiệu quả, nó đã trở thành một trong những loại gạch lát sân thượng chống nóng khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, gạch còn rất bền màu, không lo mất đi tính thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng. 

Gạch lá nem
Gạch lá nem - tàu có chân chống nóng thông dụng, kích thước 300x300x25mm

Gạch lá nem được thiết kế gồm nhiều rãnh nhỏ bên dưới đáy với công dụng thoát hơi nóng nhanh chóng

Gạch ống 6 lỗ chống nóng

Các dòng gạch ống hay gạch lỗ cũng được sử dụng để chống nóng cho các công trình. Đặc điểm nổi bật ở dòng vật liệu này là kết cấu gồm các lỗ rỗng có khả năng thoát nhiệt hiệu quả. Gạch cũng có độ bền cao, chịu lực tốt song giá thành lại khá rẻ nên rất được ưa chuộng. 

Ưu, nhược điểm của gạch 6 lỗ

  • Ưu điểm: Gạch 6 lỗ có thiết kế lỗ rỗng, giúp tăng khả năng tản nhiệt, lưu thông không khí nên ngăn nhiệt rất hiệu quả. Trọng lượng gạch nhẹ giúp giảm tải trọng cho khu vực ốp lát, di chuyển dễ dàng, ít tốn công sức. Gạch sử dụng ít nguyên liệu hơn gạch đặc nên giá thành cũng rẻ hơn, giảm chi phí thi công.
  • Nhược điểm: Khả năng chịu lực kém, chống thấm không cao.

Bảng giá sản phẩm gạch 6 lỗ chống nóng

Gạch 6 lỗ trên thị trường hiện nay có giá bán phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, nhà sản xuất, đơn vị phân phối, loại gạch (loại 1, loại 2). Thông thường, giá gạch chống nóng 6 lỗ dao động trong khoảng từ 2.500 đồng – 4.000 đồng/viên. Đây là mức giá phù hợp với tình hình thi công cũng như điều kiện kinh tế của doanh nghiệp, cá nhân. Điều quan trọng là bạn lựa chọn loại gạch có mức giá phù hợp để tránh lãng phí cũng như tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu.

  • Giá gạch 6 lỗ 170 x 140 x 60 mm có giá dao động khoảng 2.900 – 3.500 đồng/viên
  • Giá gạch chống nóng 6 lỗ 22 x 15x 10.5 cm có giá khoảng 3.500 – 4.000 đồng/viên
  • Gạch xây 6 lỗ 220 x 105 x 60 mm có giá khoảng 1.600 – 2.500 đồng/viên

Gạch Siêu nhẹ chống nóng

Gạch Block (hay còn gọi là gạch siêu nhẹ) là một trong những giải pháp gạch chống nóng sân thượng hiệu quả, được áp dụng cho nhiều công trình. Gạch block là loại gạch không nung, thay vào đó được sản xuất nhờ quá trình đóng rắn tự nhiên. Vật liệu này bao gồm 2 dòng gạch chính đó là: gạch bê tông khí chưng áp và gạch không nung bê tông bọt. 

Gạch block siêu nhẹ chống nóng sân thượng

Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của gạch lát sân thượng chống nóng siêu nhẹ: 

  • Khả năng cách nhiệt, chống nóng vượt trội giúp điều tiết không khí trong nhà, mang lại không gian dễ chịu và mát mẻ. 

  • Trọng lượng gạch siêu nhẹ, chỉ bằng 1/3 so với các loại gạch nung truyền thống. Nhờ đó giúp giảm tải trọng của công trình, tiết kiệm chi phí thi công.

  • Vật liệu dễ dàng vận chuyển và thi công, giúp rút ngắn thời gian và công sức xây dựng công trình. 

  • Giá thành sản phẩm phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. 

  • Sản phẩm phù hợp với cả lát sàn mái, sân thượng và ốp tường. 

Cách Lựa Chọn Kích Thước Gạch Chống Nóng Phù Hợp Với Không Gian Sân Thượng

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng, mẫu mã sản phẩm, anh em cũng cần lựa chọn kích thước gạch phù hợp. Việc này sẽ giúp khu vực sân thượng trở nên đẹp mắt, hài hòa hơn. Dưới đây là một số kích thước anh em có thể tham khảo:

  • Với những không gian sân thượng có diện tích nhỏ, anh em nên lựa chọn loại gạch chống nóng 300x300, gạch chống nóng 400x400 hoặc loại khổ 50x50.
  • Ngược lại với những sân thượng rộng rãi, có diện tích lớn, anh em nên lát các loại gạch có khổ 60x60 hoặc 80x80, sẽ giúp không gian trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều. 

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại gạch chống nóng với đa dạng mẫu mã, kích thước khác nhau. Điều này gây không ít khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn gạch chống nóng sân thượng cho công trình của mình. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn ra sao, cùng tham khảo ngay các tiêu chí dưới đây nhé!

Kích thước gạch

Kích thước là yếu tố đầu tiên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn gạch chống nóng sân thượng. Nếu sân thượng nhà bạn có diện tích không quá lớn, vậy chỉ nên chọn gạch lát có kích thước 30x30cm hoặc 40x40cm. Trường hợp không gian sân thượng có diện tích rộng, gạch lát kích thước 50x50cm, 60x60cm sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. 

Kích thước gạch lát sân thượng chống nóng
Kích thước gạch lát sân thượng chống nóng rất đa dạng

 

Thêm một mẹo nhỏ khi chọn gạch chống nóng phần mái đó chính là nên chọn gạch kích thước nhỏ. Bởi gạch kích thước nhỏ sẽ có nhiều đường ron, giúp gạch giãn nở tốt hơn trong điều kiện thời tiết thay đổi. 

Bề mặt gạch

Sàn mái bê tông hay sân thượng là khu vực thường xuyên tiếp xúc với những thay đổi khắc nghiệt của thời tiết (nắng, mưa, gió, bão). Do vậy, bạn không nên chọn những loại gạch có bề mặt trơn láng. Thay vào đó, gạch có bề mặt nhám, sần hoặc ứng dụng khuôn định hình sẽ là phù hợp. Các loại gạch này có khả năng hạn chế trơn trượt, đảm bảo an toàn khi đi lại đặc biệt là khi trời mưa. 

Màu sắc, họa tiết

Gạch chống nóng sân thượng hiện nay có rất nhiều mẫu mã với họa tiết và màu sắc đa dạng. Tùy theo sở thích hoặc phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn họa tiết, màu sắc gạch phù hợp. Ví dụ: gạch chống nóng chữ U với màu đỏ đặc trưng sẽ mang đến không gian đậm chất cổ điển. Ngược lại gạch block chống nóng với màu sắc trung tính sẽ mang đến vẻ đẹp tối giản, hiện đại mà độc đáo cho công trình. 

Ngân sách thi công

Khi chọn mua gạch chống nóng mái, sân thượng, đừng bỏ qua yếu tố về chi phí. Nếu ngân sách của bạn khá hạn chế, có thể cân nhắc sử dụng các loại gạch giá rẻ như gạch cotto, gạch ceramic. Trường hợp vấn đề tài chính không phải là vấn đề bạn có thể ưu tiên chọn các loại gạch lát nền cao cấp như: gạch block, gạch granite, gạch nhập khẩu,... 

Nhà Phân Phối Quốc Xuân chuyên cung cấp Gạch chống nóng

Trên là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng về giải pháp gạch chống nóng sân thượng. Giải pháp tuyệt vời này giúp cách nhiệt, chống nóng hiệu quả và mang đến không gian sống mát mẻ, dễ chịu. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau đây:

  • Địa chỉ: 51 Hà Huy giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0909.799782
  • Email: 

Các tin khác

Bảng giá Ngói Tráng Men Hera - Wase S mẫu thông dụng và phụ kiện chính hãng giá rẻ nhất năm 2024

Góp mặt trên thị trường từ hơn 10 năm qua, ngói gốm tráng men Prime đã trở nên thân thuộc và tin dùng đối với gia chủ xây nhà khắp cả nước

Top 10 Gạch Thông Gió Bánh Ú trang trí, lấy sáng, chắn mưa...được khách hàng tin dùng nhất năm 2024

Gạch thông gió bánh ú hay còn gọi là gạch bông gió bánh ú là loại gạch được sản xuất với 2 chất liệu chủ yếu là đất sét nung ở nhiệt độ cao và gạch xi măng làm bằng chất liệu là xi măng và cát, viên gạch bánh ú cứng chắc bền màu gần như vĩnh cửu có công dụng lấy gió, lấy sáng, thông khí cho công trình. Đặc biệt, với hình dáng độc đáo, dòng gạch này còn tạo ra những kiến trúc mặt tiền, vách ngăn sinh động, khác biệt, bắt mắt.

Mẫu Gạch bông gió trang trí, gạch bông gió đất nung, gạch bông gió xi măng, gạch bông gió bát tràng thông dụng nhất năm 2024

Để ngôi nhà trở nên thoáng mát, muốn lấy ánh sáng và đón gió tự nhiên. Thì gạch bông gió là vật liệu tối ưu nhất hiện nay. Mẫu Gạch bông gió trang trí, gạch bông gió đất nung, gạch bông gió xi măng, gạch bông gió bát tràng thông dụng nhất năm 2024? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Top 10 mẫu gạch cổ thông dụng, giá rẻ nhất

Công ty chúng tôi là nhà thu mua và cung cấp gạch cũ, gạch cổ, ngói cũ, ngói cổ và chuyên phân phối: ngói lợp nhà giá rẻ, gạch tàu lát nền giá rẻ, đá ốp tường giá rẻ nhất Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai.....Hotline: 0909.799.782

Ngói vảy cá là gì? thông số kỹ thuật và hướng dẫn lợp ngói vảy cá thông dụng trên thị trường

Ngói vảy cá là sản phẩm ngói đất nung được ưa chuộng nhất trên thị trường xây dựng hiện nay. Sản phẩm được làm từ đa dạng chất liệu như đất nung, đất nung tráng men, gốm ceramic cao cấp với 2 loại chính là ngói vảy cá đất nung tráng men và ngói vảy cá không tráng men. Ngói vảy cá là dòng ngói lợp mái nhà đang được ưa chuộng hiện nay vừa mang chút gì đó hoài cổ nhưng cũng khiến tổng thể thiết kế công trình có sự sang trọng và nổi bật.

Top 10 Ngói Lấy Sáng thông dụng, giá rẻ lợp nhà

Một trong những giải pháp giúp tiết kiệm điện năng và lấy sáng từ thiên nhiên được nhiều người sử dụng hiện nay đó là ngói lợp lấy sáng. Chúng tôi - nhà cung cấp ngói lấy sáng giá rẻ nhất tất cả các dòng ngói trên thị trường Miền Nam.

Báo Gía Gạch Tàu Lát Nền Sân Vườn 30x30 40x40 50x50 60x60 giá rẻ nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Gạch tàu lát nền là mẫu gạch được làm từ đất sét nung ở nhiệt độ cao cũng giống như gạch đất nung truyền thống với màu đỏ nâu đặc trưng. Đây là loại gạch thông dụng và được sử dụng hầu hết các công trình kiến trúc hiện đại cho đến cổ điển, các công trình đình chùa, nhà hàng, sân vườn...

Báo giá Đá Lát Sân Vườn giá rẻ nhất TPHCM 10x20, 15x30, 30x30, 30x60

Đá lát sân vườn, đá lát vỉa hè, lát lối đi... là các loại Đá hoàn toàn 100% tự nhiên, phong phú chủng loại, màu sắc đa dạng, kích thước sản xuất theo từng thiết kế, mang lại tính ưu việt và thẩm mỹ cao trong thiết kế cổ kính cũng như hiện đại ngày nay.

Báo giá Ngói 22 Viên/m2 Hạ Long Viglacera mới nhất 2023

Ngói 22 v/m2 Viglacera Hạ Long là sản phẩm ngói đất nung cao cấp được sản xuất tại nhà máy gạch ngói Tiêu Giao Hạ Long địa chỉ: phường Hà Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh.. Ngói lợp 22 viên/m2 Viglacera Hạ Long là sản phẩm ngói đất nung cao cấp của Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long. Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ độ bền, khả năng chống bám rêu mốc tốt và được ứng dụng cho các công trình căn hộ, biệt thự, trường học, chùa, nhà thờ, resort…

Báo giá Ngói 22 Mỹ Xuân N01 rẻ nhất Miền Nam 2023

Ngói 22 Mỹ Xuân hay còn được biết đến với cái tên gọi là ngói 22 viên/m2, ngói Tây, ngói đỏ, ngói mũi tên,.... là sản phẩm ngói đất nung nổi tiếng có kiểu dáng đẹp đẽ, dễ dàng phối kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Vì thế mà chúng có tính ứng dụng phổ biến và là lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên.

Hướng dẫn lát Gạch Chữ U Mỹ Xuân Chống Nóng, Cách Nhiệt

Gạch chữ U (còn được gọi là gạch ghế) là dòng gạch có chân, thiết kế giống hình chữ U. Gạch được làm từ đất sét nung, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm có thiết kế rỗng phía trong, giúp lưu thông không khí tốt hơn.

Gạch cổ là gì? ứng dụng gạch cổ mới nhất 2023

Gạch cổ, gạch cổ Pháp, gạch cổ nguyên viên, gạch cổ xây là loại gạch thời Pháp dùng để xây trang trí quán cafe, trà sữa, nhà hàng, quán ăn, dùng lát sân, lót lối đi, xây tường, tạo nên một không gian cổ xưa đang trở thành xu hướng hiện nay.

Báo giá gạch lát vỉa hè 30x30 40x40 giá rẻ nhất khu vực TPHCM.

Trên thị trường hiện nay gạch vỉa hè Không có nhiều kiểu dáng cũng như hoa văn thiết kế tinh xảo như gạch lát nhà nhưng gạch vỉa hè được sản xuất với nhiều chủng loại phong phú từ gạch con sâu, gạch terrazzo cho đến gạch chữ I… với những đặc tính và ưu điểm của gạch vỉa hè vượt trội như cường độ chịu nén cao, khả năng chống mài mòn, chống trơn, thoát nước dễ dàng

Các mẫu gạch tàu giá rẻ, chất lượng được ưa chuộng nhất năm 2023

Phân phối Gạch Tàu giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Hướng dẫn lợp ngói Phẳng

Cũng như ngói sóng dùng vít 4 cạnh dài 4cm để định vị ngói và lợp từ dưới lên trên. Lợp viên ngói rìa phải ở hàng dưới cùng đầu tiên, sau đó lợp các viên ngói chính tiếp theo sau cùng là viên rìa trái. Trong trường hợp viên ngói chính cuối cùng vừa đủ. Nếu dư hoặc thiếu chúng ta lấy viên ngói chính cắt tùy theo khoảng cách từ viên ngói chính tới viên rìa trái. Ngói nóc dùng vít từ 5cm-7cm định vị ngói.

Báo giá Ngói Đá Lợp Mái - mẫu thông dụng, giá rẻ

Mái ngói đá tự nhiên là sản phẩm không thể thiếu khi xây dựng, thiết kế nhà ở hay bất kỳ một công trình kiến trúc nào

Ngói 22 viên/m2 Mỹ Xuân, bảng gía và hướng dẫn lợp ngói 22

Ngói 22 là tên gọi của ngói 22v/m2, Ngói 22 Mỹ Xuân là một trong những dòng ngói 22 được ưa chuộng trên thị trường.

Top 10 NGÓI TRÁNG MEN CAO CẤP được khách hàng tin dùng lợp nhà đầu năm 2023

Ngói lợp là một vật liệu không thể thiếu nếu quý khách đang làm nhà mái thái và muốn lợp ngói, quý khách phân vân nên chọn loại ngói lợp vừa tốt lại vừa với khả năng tài chính?

Gạch tàu 30 có chân Đồng Nai L02 (gạch lá nem, gạch nem tách...)

Gạch tàu 30 có chân , hay còn có tên gọi khác là gạch lá nem, gạch nem tách là dòng vật liệu xây dựng cấu tạo từ thành phần đất sét nung nhiệt độ cao.

Gạch tàu trơn 30 Đồng Nai (MS L04)

Gạch tàu trơn 30 Đồng Nai là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại của gạch ngói Đồng Nai.

Ngói gốm tráng men - Lưu ý sử dụng và thi công

Ngói gốm tráng men hội tụ đầy đủ ưu điểm được đúc rút từ các sản phẩm ngói khác, có khả năng chinh phục được người tiêu dùng như thiết kế sóng to hiện đại, là loại vật liệu thân thiện với môi trường

Gạch kính lấy sáng : bảng giá gạch kính lấy sáng thông dụng hiện nay

Gạch kính là loại vật liệu trang trí thích hợp cho các khu vực có diện tích nhỏ với ưu thế giúp không gian luôn thông thoáng, đầy đủ ánh sáng

Báo giá Ngói Viglacera Hạ Long thông dụng rẻ nhất năm 2023

Gạch ngói Viglacera là vật liệu xây dựng được sử dụng tại các công trình cao cấp và nhà dân hiện nay. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm còn có khả năng chống nóng, chống ẩm và chống ồn rất tốt.

Gạch ngói Đồng Nai (GND) - 119 Phan Thanh Giản Thực hiện vượt 25% kế hoạch lợi nhuận năm

Gạch ngói Đồng Nai (GND) Thực hiện vượt 25% kế hoạch lợi nhuận năm, chốt lịch trả cổ tức đợt 1/2022 bằng tiền tỷ lệ 10%

Gạch Ngói Mỹ Xuân (Vũng Tàu - GMX) triển khai phương án phát hành cổ phiếu thưởng và trả cổ tức tổng tỷ lệ 70%

Gạch Ngói Mỹ Xuân Vũng Tàu (GMX) triển khai phương án phát hành cổ phiếu thưởng và trả cổ tức tổng tỷ lệ 70%.

Ngói Màu Xi Măng, Ngói Lợp Đất Nung, Gạch Lát Nền Cao Cấp

Ngói Lấy Sáng, Gạch Xuyên Sáng Cao Cấp

Đá Sân Vườn, Đá Vỉa Hè, Đá Ốp Tường

Ngói Cổ, Ngói Cũ, Gạch Cổ

THAM KHẢO THIẾT KẾ - THI CÔNG - MÁI LỢP

  • Mái ngói nên LỢP hay DÁN?

    Trong thực tế thi công nhà ở, vẫn đôi lúc giữa gia chủ với người thiết kế và đơn vị thi công nảy sinh vấn đề băn khoăn ở việc thi công phần mái ngói...vậy ta cùng tìm hiểu nhé
  • HỆ VÌ KÈO - THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ TIÊU CHUẨN

    Ngói hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường xây dựng hiện nay. Vậy, vì kéo để lợp ngói là gì? Cấu tạo và ưu điểm nổi bật của Các hệ vì kèo như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ngay dưới bài viết sau.
  • GÓC NHÀ THAO KHẢO

    Tất cả mọi người chúng ta chắc hẳn ai cũng mơ ước sẽ có một căn nhà dành riêng cho tổ ấm của mình.

Hỗ trợ trực tuyến

Quang 0909799782

Xuân 0934740686

Sản phẩm bán chạy nhất

Thông tin cần biết

Thị trường BĐS

Đang Online: 3208

Tổng truy cập: 833781