Báo giá gạch lát vỉa hè 30x30 40x40 giá rẻ nhất khu vực TPHCM.

Báo giá gạch lát vỉa hè 30x30 40x40 giá rẻ nhất khu vực TPHCM.

Báo giá gạch lát vỉa hè 30x30 40x40 giá rẻ nhất khu vực TPHCM.

Báo giá gạch lát vỉa hè 30x30 40x40 giá rẻ nhất khu vực TPHCM.

Báo giá gạch lát vỉa hè 30x30 40x40 giá rẻ nhất khu vực TPHCM.
NHÀ PHÂN PHỐI QUỐC XUÂN LẤY PHƯƠNG CHÂM "UY TIN - CHÂT LƯỢNG - DỊCH VỤ HOÀN HẢO" LÀM NỀN TẢNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Close

Ngói Màu Xi Măng, Ngói Lợp Đất Nung, Gạch Lát Nền Cao Cấp

Ngói Lấy Sáng, Gạch Xuyên Sáng Cao Cấp

Đá Sân Vườn, Đá Vỉa Hè, Đá Ốp Tường

Ngói Cổ, Ngói Cũ, Gạch Cổ

THAM KHẢO THIẾT KẾ - THI CÔNG - MÁI LỢP

  • Mái ngói nên LỢP hay DÁN?

    Trong thực tế thi công nhà ở, vẫn đôi lúc giữa gia chủ với người thiết kế và đơn vị thi công nảy sinh vấn đề băn khoăn ở việc thi công phần mái ngói...vậy ta cùng tìm hiểu nhé
  • HỆ VÌ KÈO - THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ TIÊU CHUẨN

    Ngói hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường xây dựng hiện nay. Vậy, vì kéo để lợp ngói là gì? Cấu tạo và ưu điểm nổi bật của Các hệ vì kèo như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ngay dưới bài viết sau.
  • GÓC NHÀ THAO KHẢO

    Tất cả mọi người chúng ta chắc hẳn ai cũng mơ ước sẽ có một căn nhà dành riêng cho tổ ấm của mình.

Thông tin cần biết

Báo giá gạch lát vỉa hè 30x30 40x40 giá rẻ nhất khu vực TPHCM.

Báo giá gạch lát vỉa hè terrazzo giá rẻ nhất tại TPHCM.

Trên thị trường hiện nay gạch vỉa hè Không có nhiều kiểu dáng cũng như hoa văn thiết kế tinh xảo như gạch lát nhà nhưng gạch vỉa hè được sản xuất với nhiều chủng loại phong phú từ gạch con sâu, gạch terrazzo cho đến gạch chữ I… với những đặc tính và ưu điểm của gạch vỉa hè vượt trội như cường độ chịu nén cao, khả năng chống mài mòn, chống trơn, thoát nước dễ dàng.Thị trường vật liệu khi nhắc tới gạch lát vỉa hè giá rẻ thì thường nghĩ ngay đến dòng gạch terrazzo, với mẫu mã đa dạng, màu sắc, và độ bền cao. Vậy tại sao dòng gạch terrazzo lại được ưu chuộng cho vỉa hè? Giá gạch terrazzo bao nhiêu tiền 1 m2? Hãy cùng gachngoimyxuan.vn tìm hiểu ngay các dòng gạch này nhé !

 
gạch terrazzo 40x40
Mẫu gạch lát vỉa hè 
 

Báo giá gạch lát vỉa hẻ Terrazzo mới nhất 2023

Gạch Terrazzo được sử dụng rất phổ biến hiện nay vì loại gạch này không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc mà còn có giá khá rẻ. Giá gạch terrazzo lát vỉa hè phụ thuộc vào kích thước, loại gạch mài mặt hay không mài…

gạch lat via he 40x40

Báo giá gạch lát vỉa hè Terrazzo năm 2023

Loại gạch Kích thước Giá bán 
Gạch Terrazo trơn màu xanh, đỏ, vàng, xám 300 x 300mm 90.000
Gạch Terrazo bát giác xanh, đỏ, vàng, xám 400 x 400mm 90.000 – 110.000
Gạch Terrazo mắt phụng xanh, đỏ, vàng, xám 400 x 400mm 90.000 – 110.000
Gạch Terrazo mắt nai xanh, đỏ, vàng, xám 400 x 400mm 90.000 – 110.000
Gạch Terrazo lát vỉa hè rẻ quạt xanh, đỏ, vàng, xám 400 x 400mm 90.000 – 110.000
Gạch Terrazo da banh xanh, đỏ, vàng, xám 400 x 400mm 90.000 – 110.000
Gạch Terrazo mặt trăng xanh, đỏ, vàng, xám 400 x 400mm 90.000 – 110.000

 

Gạch terrazoo những thông tin cần biết.

gach lat via he gia re

Quy trình sản xuất gạch Terrazzo

Trộn cốt liệu lớp bề mặt gạch Terrazzo ( xi măng, bột đá, phụ gia, hóa chất, bột màu…) bằng máy trộn => Cho vào khuôn làm gạch => Cho tiếp hỗn hợp xi măng, lớp đế vào khuôn => Đưa hỗn hợp vào máy ép thủy lực với lực ép lên tới hơn 100 tấn => Gạch sau khi ép sẽ được mài bóng hoặc không mài tùy theo nhu cầu sử dụng.

Phân loại gạch Terrazzo

Gạch Terrazzo lát vỉa hè được phân thành 2 loại:

- Gạch đã mài có bề mặt bóng, trên bề mặt gạch có các hạt đá granite lấm chấm rất đẹp mắt. Loại gạch này thường được sử dụng ở những không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao như tiền sảnh, sân vườn…

gach lat via he

+ Gạch không mài có bề mặt nhám sần, chống trơn trượt, rêu mốc tốt. Dòng gạch Terrazzo không mài phù hợp sử dụng ở những công trình yêu cầu tính an toàn, chống trầy xước, trơn trượt cao như vỉa hè, sân trường, công viên, khu dân cư, nơi sinh hoạt công cộng…

Định mức gạch Terrazzo lát vỉa hè

Gạch Terrazzo có khá nhiều kích thước. Trong đó, kích thước 400x400x30mm là phổ biến nhất. Định mức gạch vỉa hè Terrazzo 400×400 (số viên/m2) là 6,25 viên/m2. Ngoài ra, còn có kích thước gạch lát vỉa hè Terrazzo 500x500x33mm, 300x300x27mm,… Tùy theo diện tích lát nền mà người dùng lựa chọn kích thước gạch phù hợp nhất.

gạch lat san mau xam

STT Kích thước (mm) Khối lượng Định mức gạch
1 300 x 300 x 27 5 11,1
2 400 x 400 x 30 10 6,25
3 500 x 500 x 33 16 4

Màu sắc, hoa văn gạch Terrazzo

Màu sắc gạch Terrazzo phân thành 2 loại: 1 loại gạch đơn màu với bề mặt gạch chỉ có duy nhất 1 màu như màu xám, đỏ, vàng, xanh, cam,… 1 loại gạch đa màu với nhiều màu sắc kết hợp trên bề mặt gạch, thông thường là 2 màu.

gạch terrazzo 40x40 do

Không chỉ có màu sắc đa dạng, hoa văn trên gạch Terrazzo lát vỉa hè cũng khá phong phú. Phổ biến nhất là các loại họa tiết mắt nai, cánh quạt, xoắn ốc, bát giác, đồng tiền,… Những họa tiết này khi lát trên diện tích rộng sẽ giúp tạo nét nghệ thuật cho vỉa hè, sân vườn, tiền sảnh… công trình.

Lưu ý khi chọn gạch lát vỉa hè

Chọn gạch đảm bảo chất lượng

Vỉa hè là nơi có mật độ đi lại cao và thường xuyên, do vậy khi chọn gạch lát vỉa hè cần đảm bảo gạch có độ cứng tốt, bền bỉ, chịu lực hiệu quả. Muốn mua gạch chất lượng phải tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín, kiểm tra gạch kỹ theo hướng dẫn của các kiến trúc sư. Khi chọn được loại gạch chất lượng giúp kéo dài tuổi thọ của công trình, tiết kiệm được nhiều chi phí, ít phải thay thế, sửa chữa gạch trong quá trình sử dụng.

gạch terrazzo 40x40 lat via he

Chọn có khả năng chống trơn trượt tốt

Chọn gạch lát vỉa hè cũng cần phải quan tâm đến yếu tố chống trượt. Bởi khu vực này ở ngoài trời, thường xuyên chịu tác động của khí hậu, mưa, nắng, thời tiết,… Nếu chọn gạch có bề mặt men bóng sẽ gây nguy hiểm cho mọi người. Thay vì vậy hãy chọn gạch có bề mặt nhám, sần hoặc định hình để giảm trơn trượt.

Chọn gạch có mức giá thành phù hợp

gach via he

Ngoài mẫu mã đẹp thì giá thành cũng là vấn đề mà người dùng quan tâm khi mua gạch vỉa hè để đảm bảo tối ưu chi phí trong quá trình thi công. Dĩ nhiên, để chọn gạch giá rẻ mà chất lượng không hề dễ dàng. Bạn phải tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, lựa chọn mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng như ý.

gạch terrazzo 40x40 xam

Trên đây là bảng giá gạch lát vỉa hè 400×400 và những gợi ý giúp bạn lựa chọn loại gạch lát vỉa hè tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Còn thắc mắc điều gì, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn.

Những loại gạch lát vỉa hè tự chèn phổ biến hiện nay.

  • Gạch bê tông tự chèn là loại gạch lát hè được tạo thành từ xi măng và một trong các chất liệu sau: cát đen, cát vàng, đất, xỉ nhiệt điện công nghiệp.
  • Gạch tự chèn được sử dụng rộng rãi ở các công trình giao thông, vỉa hè, đường phố, quảng trường, bến bãi,...
  • Với các mẫu mã, màu sắc đa dạng, gạch tự chèn giúp tạo cảnh quan đường phố thêm đẹp.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ không nung hiện đại, ép khô nguyên liệu bằng máy công suất lớn, giúp tăng độ chịu lực.
 
Gạch vỉa hè tự chèn thông dụng hiện nay

Thông số kỹ thuật gạch lát hè tự chèn

Loại gạch Kích thước Cường độ chịu lực Định mức
Gạch tự chèn zíc zắc
225 × 112,5 × 60 mm
225 × 112,5 × 80 mm
từ 200 - 600 kg/cm²
29,5
viên/m²
Gạch tự chèn zíc zắc
225 × 112,5 × 100 mm
225 × 112,5 × 120 mm
từ 200 - 600 kg/cm²
29,5
viên/m²
Gạch tự chèn chữ nhật 100 × 200 × 80 mm từ 200 - 600 kg/cm² 50 viên/m²
Gạch tự chèn chữ nhật 200 × 200 × 60 mm từ 200 - 600 kg/cm² 27 viên/m²
Gạch tự chèn chữ nhật 200 × 200 × 60 mm từ 200 - 600 kg/cm² 25 viên/m²

Các loại gạch lát vỉa hè tự chèn

Trên thị trường, gạch lát vỉa hè tuy không được thiết kế tinh xảo, màu sắc độc đáo nhưng lại phong phú về kiểu dáng như gạch tự chèn zíc zắc, gạch chữ nhật, bát giác, gạch con sâu,... với những ưu điểm vượt trội về khả năng chống mài mòn, cường độ chịu nén và thoát nước dễ dàng.
Vỉa hè là nơi chịu nhiều tác động từ con người, cũng như các phương tiện giao thông. Vì vậy phải chọn gạch lát có độ cứng và chịu lực tốt. Chúng tôi xin tổng hợp một số loại gạch lát vỉa hè được tin dùng hiện nay
 

Gạch lát hè tự chèn chữ nhật
  • Gạch chữ nhật là loại gạch bê tông tự chèn hay còn gọi là gạch màu, gạch block tự chèn. Hiện nay có 2 loại chính là gạch chữ nhật mặt bóng và gạch chữ nhật mặt nhám. Nhìn chung gạch chữ nhật được sản xuất từ nguyên liệu đá mi, đá, cát, xi măng, bột màu, phụ gia và chất độn, v.v… Dùng công nghệ rung hoặc ép rung để bê tông được lèn chặt theo khuôn mẫu định sẵn để tạo hình dạng cho mỗi viên gạch. Các khâu chọn nguyên liệu, phối liệu, lực rung ép, phụ gia và bảo dưỡng v.v.. sẽ quyết định độ cứng và chất lượng của gạch. Thông thường gạch bê tông chữ nhật tự chèn đạt độ chịu lực Mac 200. Gạch chữ nhật thường được dùng lát ngoài trời như lót sân nhà, sân vườn, gạch lát vỉa hè đường, công viên, sân trường học, khu đô thị mới, khu dân cư, khu công nghiệp, resort, bến cảng, v.v…

  • Gạch zíc zắc hay còn gọi là gạch lát hè con sâu vì nó có hình dạng uốn éo. Viên gạch khi được đặt xuống đất đó độ liên kết mặt bền cao, là loại gạch khá dày, cứng chắc, cũng vì thế mà loại gạch này rất được ưa chuộng cho việc lát vỉa hè đường phố, công viên, khu công nghiệp, khu dân cư, resort...

Gạch lục giác
 
  • Gạch tự chèn lục giác hay còn gọi là gạch lá phong, gạch chữ y,..thuộc loại gạch lát vỉa hè tự chèn. Thông thường loại gạch này có sức chịu lực cao, thích hơp lát ngoài trời khuôn viên trường học, bến cảng, khu đô thị mới…

Gạch bát giác
  • Gạch lát hè tự chèn kiểu bát giác là sản phẩm gạch lót nền có cường độ chịu nén cao. Đặc biệt loại gạch này không bị ảnh hưởng tác động bên ngoài môi trường như ẩm, nhiễm mặn và hóa chất công nghiệp. Sản phẩm này đa dạng về mẫu mã, hình dáng kích thước và màu sắc.
  • Gạch lát hè hình chìa khóa có hình dạng tương tự như chiếc chìa khóa hoặc cũng có tên là gạch sân khấu, loại gạch này được sử dụng nhiều ở các công trình công cộng như hè đường, bến bãi,... Gạch chìa khóa vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đạt khả năng chịu lực tốt chống trơn và thoát nước dễ dàng.
  • Gạch lát hè Terrazzo được sản xuất từ những nguyên liệu như bột đá, xi măng, cát, đá mi và chất độn cùng với công nghệ ép rung tự động và bán tự động. So với các loại gạch vỉa hè khác thì gạch terrazzo được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất bởi vì nó có rất nhiều ưu điểm như bề mặt gạch đẹp, đa dạng về màu sắc và hoa văn, chịu lực tốt, sạch sẽ dễ lau chùi, không ứ nước, dễ thi công, giá thành khá rẻ. Gạch Terrazzo chính là bê tông với tỷ lệ nước thấp và cốt liệu nhỏ, bề mặt được phủ một lớp men màu (thường là xanh, đỏ, vàng, xám) trộn đa phần là đá tự nhiên (thường là trắng, đen, vàng) được ép chặt trong khuôn thép để tạo thành các sản phẩm có hình dạng theo khuôn mẫu, sau khi ép, chờ cho gạch terrazzo khô đủ cứng đem ra mài láng bề mặt để cho hiện các hạt đá lấm chấm nhìn rất đẹp mắt nên còn gọi là gạch đá mài. Do đó gạch terrazzo đáp ứng được tính thẩm mỹ cho các công trình nhờ màu sắc phong phú cùng những hoa văn phù hợp, tạo đường nét sang trọng và lịch sự cũng như sự bền vững và mỹ quan cho các công trình. Gồm có 2 loại là đã mài và chưa mài.
  • Gạch lát hè chữ I là loại gạch vỉa hè có kích thước và hình dạng khá dày và thường được lót trên bề mặt cát nên rất dễ thi công và khó bị gãy vỡ. Chính vì thế, hiện nay gạch chữ I cũng được khách hàng ưa chuộng lát ngoài trời trong các khu công nghiệp. Thông số kỹ thuật cụ thể như sau: dài 20 cm, rộng 16.4, dày 6cm hoặc 8cm tùy theo nhu cầu từng công trình. Độ dày gạch có 2 kích thước chính là 6cm và 8cm. Với kích thước như trên trọng lượng mỗi viên gạch chữ I khoảng 3.5 đến 4kg. Một mét vuônggạch chữ Ithưởng khoảng từ 30 đến 36 viên tùy theo kích thước cụ thể từng loại khuôn của các đơn vị sản xuất.

Các tin khác

Bảng giá Ngói Tráng Men Hera - Wase S mẫu thông dụng và phụ kiện chính hãng giá rẻ nhất năm 2024

Góp mặt trên thị trường từ hơn 10 năm qua, ngói gốm tráng men Prime đã trở nên thân thuộc và tin dùng đối với gia chủ xây nhà khắp cả nước

Top 10 Gạch Thông Gió Bánh Ú trang trí, lấy sáng, chắn mưa...được khách hàng tin dùng nhất năm 2024

Gạch thông gió bánh ú hay còn gọi là gạch bông gió bánh ú là loại gạch được sản xuất với 2 chất liệu chủ yếu là đất sét nung ở nhiệt độ cao và gạch xi măng làm bằng chất liệu là xi măng và cát, viên gạch bánh ú cứng chắc bền màu gần như vĩnh cửu có công dụng lấy gió, lấy sáng, thông khí cho công trình. Đặc biệt, với hình dáng độc đáo, dòng gạch này còn tạo ra những kiến trúc mặt tiền, vách ngăn sinh động, khác biệt, bắt mắt.

Mẫu Gạch bông gió trang trí, gạch bông gió đất nung, gạch bông gió xi măng, gạch bông gió bát tràng thông dụng nhất năm 2024

Để ngôi nhà trở nên thoáng mát, muốn lấy ánh sáng và đón gió tự nhiên. Thì gạch bông gió là vật liệu tối ưu nhất hiện nay. Mẫu Gạch bông gió trang trí, gạch bông gió đất nung, gạch bông gió xi măng, gạch bông gió bát tràng thông dụng nhất năm 2024? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Top 10 mẫu gạch cổ thông dụng, giá rẻ nhất

Công ty chúng tôi là nhà thu mua và cung cấp gạch cũ, gạch cổ, ngói cũ, ngói cổ và chuyên phân phối: ngói lợp nhà giá rẻ, gạch tàu lát nền giá rẻ, đá ốp tường giá rẻ nhất Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai.....Hotline: 0909.799.782

Ngói vảy cá là gì? thông số kỹ thuật và hướng dẫn lợp ngói vảy cá thông dụng trên thị trường

Ngói vảy cá là sản phẩm ngói đất nung được ưa chuộng nhất trên thị trường xây dựng hiện nay. Sản phẩm được làm từ đa dạng chất liệu như đất nung, đất nung tráng men, gốm ceramic cao cấp với 2 loại chính là ngói vảy cá đất nung tráng men và ngói vảy cá không tráng men. Ngói vảy cá là dòng ngói lợp mái nhà đang được ưa chuộng hiện nay vừa mang chút gì đó hoài cổ nhưng cũng khiến tổng thể thiết kế công trình có sự sang trọng và nổi bật.

Top 10 Ngói Lấy Sáng thông dụng, giá rẻ lợp nhà

Một trong những giải pháp giúp tiết kiệm điện năng và lấy sáng từ thiên nhiên được nhiều người sử dụng hiện nay đó là ngói lợp lấy sáng. Chúng tôi - nhà cung cấp ngói lấy sáng giá rẻ nhất tất cả các dòng ngói trên thị trường Miền Nam.

Top 10 gạch chống nóng sân thượng tốt nhất, giá rẻ Miền Nam

Gạch chống nóng là loại vật liệu lát ban công, sân thượng phổ biến hiện nay tại các công trình lớn nhỏ khác nhau. Gạch có khả năng cách nhiệt. Loại gạch này có vai trò tránh hấp thụ và tỏa nhiệt cho nền bê tông, chống nóng cho mái bằng, trần nhà, sân thượng…tạo không gian mát mẻ cho ngôi nhà bạn.

Báo Gía Gạch Tàu Lát Nền Sân Vườn 30x30 40x40 50x50 60x60 giá rẻ nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Gạch tàu lát nền là mẫu gạch được làm từ đất sét nung ở nhiệt độ cao cũng giống như gạch đất nung truyền thống với màu đỏ nâu đặc trưng. Đây là loại gạch thông dụng và được sử dụng hầu hết các công trình kiến trúc hiện đại cho đến cổ điển, các công trình đình chùa, nhà hàng, sân vườn...

Báo giá Đá Lát Sân Vườn giá rẻ nhất TPHCM 10x20, 15x30, 30x30, 30x60

Đá lát sân vườn, đá lát vỉa hè, lát lối đi... là các loại Đá hoàn toàn 100% tự nhiên, phong phú chủng loại, màu sắc đa dạng, kích thước sản xuất theo từng thiết kế, mang lại tính ưu việt và thẩm mỹ cao trong thiết kế cổ kính cũng như hiện đại ngày nay.

Báo giá Ngói 22 Viên/m2 Hạ Long Viglacera mới nhất 2023

Ngói 22 v/m2 Viglacera Hạ Long là sản phẩm ngói đất nung cao cấp được sản xuất tại nhà máy gạch ngói Tiêu Giao Hạ Long địa chỉ: phường Hà Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh.. Ngói lợp 22 viên/m2 Viglacera Hạ Long là sản phẩm ngói đất nung cao cấp của Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long. Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ độ bền, khả năng chống bám rêu mốc tốt và được ứng dụng cho các công trình căn hộ, biệt thự, trường học, chùa, nhà thờ, resort…

Báo giá Ngói 22 Mỹ Xuân N01 rẻ nhất Miền Nam 2023

Ngói 22 Mỹ Xuân hay còn được biết đến với cái tên gọi là ngói 22 viên/m2, ngói Tây, ngói đỏ, ngói mũi tên,.... là sản phẩm ngói đất nung nổi tiếng có kiểu dáng đẹp đẽ, dễ dàng phối kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Vì thế mà chúng có tính ứng dụng phổ biến và là lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên.

Hướng dẫn lát Gạch Chữ U Mỹ Xuân Chống Nóng, Cách Nhiệt

Gạch chữ U (còn được gọi là gạch ghế) là dòng gạch có chân, thiết kế giống hình chữ U. Gạch được làm từ đất sét nung, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm có thiết kế rỗng phía trong, giúp lưu thông không khí tốt hơn.

Gạch cổ là gì? ứng dụng gạch cổ mới nhất 2023

Gạch cổ, gạch cổ Pháp, gạch cổ nguyên viên, gạch cổ xây là loại gạch thời Pháp dùng để xây trang trí quán cafe, trà sữa, nhà hàng, quán ăn, dùng lát sân, lót lối đi, xây tường, tạo nên một không gian cổ xưa đang trở thành xu hướng hiện nay.

Các mẫu gạch tàu giá rẻ, chất lượng được ưa chuộng nhất năm 2023

Phân phối Gạch Tàu giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Hướng dẫn lợp ngói Phẳng

Cũng như ngói sóng dùng vít 4 cạnh dài 4cm để định vị ngói và lợp từ dưới lên trên. Lợp viên ngói rìa phải ở hàng dưới cùng đầu tiên, sau đó lợp các viên ngói chính tiếp theo sau cùng là viên rìa trái. Trong trường hợp viên ngói chính cuối cùng vừa đủ. Nếu dư hoặc thiếu chúng ta lấy viên ngói chính cắt tùy theo khoảng cách từ viên ngói chính tới viên rìa trái. Ngói nóc dùng vít từ 5cm-7cm định vị ngói.

Báo giá Ngói Đá Lợp Mái - mẫu thông dụng, giá rẻ

Mái ngói đá tự nhiên là sản phẩm không thể thiếu khi xây dựng, thiết kế nhà ở hay bất kỳ một công trình kiến trúc nào

Ngói 22 viên/m2 Mỹ Xuân, bảng gía và hướng dẫn lợp ngói 22

Ngói 22 là tên gọi của ngói 22v/m2, Ngói 22 Mỹ Xuân là một trong những dòng ngói 22 được ưa chuộng trên thị trường.

Top 10 NGÓI TRÁNG MEN CAO CẤP được khách hàng tin dùng lợp nhà đầu năm 2023

Ngói lợp là một vật liệu không thể thiếu nếu quý khách đang làm nhà mái thái và muốn lợp ngói, quý khách phân vân nên chọn loại ngói lợp vừa tốt lại vừa với khả năng tài chính?

Gạch tàu 30 có chân Đồng Nai L02 (gạch lá nem, gạch nem tách...)

Gạch tàu 30 có chân , hay còn có tên gọi khác là gạch lá nem, gạch nem tách là dòng vật liệu xây dựng cấu tạo từ thành phần đất sét nung nhiệt độ cao.

Gạch tàu trơn 30 Đồng Nai (MS L04)

Gạch tàu trơn 30 Đồng Nai là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại của gạch ngói Đồng Nai.

Ngói gốm tráng men - Lưu ý sử dụng và thi công

Ngói gốm tráng men hội tụ đầy đủ ưu điểm được đúc rút từ các sản phẩm ngói khác, có khả năng chinh phục được người tiêu dùng như thiết kế sóng to hiện đại, là loại vật liệu thân thiện với môi trường

Gạch kính lấy sáng : bảng giá gạch kính lấy sáng thông dụng hiện nay

Gạch kính là loại vật liệu trang trí thích hợp cho các khu vực có diện tích nhỏ với ưu thế giúp không gian luôn thông thoáng, đầy đủ ánh sáng

Báo giá Ngói Viglacera Hạ Long thông dụng rẻ nhất năm 2023

Gạch ngói Viglacera là vật liệu xây dựng được sử dụng tại các công trình cao cấp và nhà dân hiện nay. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm còn có khả năng chống nóng, chống ẩm và chống ồn rất tốt.

Gạch ngói Đồng Nai (GND) - 119 Phan Thanh Giản Thực hiện vượt 25% kế hoạch lợi nhuận năm

Gạch ngói Đồng Nai (GND) Thực hiện vượt 25% kế hoạch lợi nhuận năm, chốt lịch trả cổ tức đợt 1/2022 bằng tiền tỷ lệ 10%

Gạch Ngói Mỹ Xuân (Vũng Tàu - GMX) triển khai phương án phát hành cổ phiếu thưởng và trả cổ tức tổng tỷ lệ 70%

Gạch Ngói Mỹ Xuân Vũng Tàu (GMX) triển khai phương án phát hành cổ phiếu thưởng và trả cổ tức tổng tỷ lệ 70%.

Ngói Màu Xi Măng, Ngói Lợp Đất Nung, Gạch Lát Nền Cao Cấp

Ngói Lấy Sáng, Gạch Xuyên Sáng Cao Cấp

Đá Sân Vườn, Đá Vỉa Hè, Đá Ốp Tường

Ngói Cổ, Ngói Cũ, Gạch Cổ

THAM KHẢO THIẾT KẾ - THI CÔNG - MÁI LỢP

  • Mái ngói nên LỢP hay DÁN?

    Trong thực tế thi công nhà ở, vẫn đôi lúc giữa gia chủ với người thiết kế và đơn vị thi công nảy sinh vấn đề băn khoăn ở việc thi công phần mái ngói...vậy ta cùng tìm hiểu nhé
  • HỆ VÌ KÈO - THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ TIÊU CHUẨN

    Ngói hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường xây dựng hiện nay. Vậy, vì kéo để lợp ngói là gì? Cấu tạo và ưu điểm nổi bật của Các hệ vì kèo như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ngay dưới bài viết sau.
  • GÓC NHÀ THAO KHẢO

    Tất cả mọi người chúng ta chắc hẳn ai cũng mơ ước sẽ có một căn nhà dành riêng cho tổ ấm của mình.

Hỗ trợ trực tuyến

Quang 0909799782

Xuân 0934740686

Sản phẩm bán chạy nhất

Thông tin cần biết

Thị trường BĐS

Đang Online: 581

Tổng truy cập: 719989