Báo giá Đá Lát Sân Vườn giá rẻ nhất TPHCM 10x20, 15x30, 30x30, 30x60

Báo giá Đá Lát Sân Vườn giá rẻ nhất TPHCM 10x20, 15x30, 30x30, 30x60

Báo giá Đá Lát Sân Vườn giá rẻ nhất TPHCM 10x20, 15x30, 30x30, 30x60

Báo giá Đá Lát Sân Vườn giá rẻ nhất TPHCM 10x20, 15x30, 30x30, 30x60

Báo giá Đá Lát Sân Vườn giá rẻ nhất TPHCM 10x20, 15x30, 30x30, 30x60
NHÀ PHÂN PHỐI QUỐC XUÂN LẤY PHƯƠNG CHÂM "UY TIN - CHÂT LƯỢNG - DỊCH VỤ HOÀN HẢO" LÀM NỀN TẢNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Close

Ngói Màu Xi Măng, Ngói Lợp Đất Nung, Gạch Lát Nền Cao Cấp

Ngói Lấy Sáng, Gạch Xuyên Sáng Cao Cấp

Đá Sân Vườn, Đá Vỉa Hè, Đá Ốp Tường

Ngói Cổ, Ngói Cũ, Gạch Cổ

THAM KHẢO THIẾT KẾ - THI CÔNG - MÁI LỢP

  • Mái ngói nên LỢP hay DÁN?

    Trong thực tế thi công nhà ở, vẫn đôi lúc giữa gia chủ với người thiết kế và đơn vị thi công nảy sinh vấn đề băn khoăn ở việc thi công phần mái ngói...vậy ta cùng tìm hiểu nhé
  • HỆ VÌ KÈO - THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ TIÊU CHUẨN

    Ngói hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường xây dựng hiện nay. Vậy, vì kéo để lợp ngói là gì? Cấu tạo và ưu điểm nổi bật của Các hệ vì kèo như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ngay dưới bài viết sau.
  • GÓC NHÀ THAO KHẢO

    Tất cả mọi người chúng ta chắc hẳn ai cũng mơ ước sẽ có một căn nhà dành riêng cho tổ ấm của mình.

Thông tin cần biết

Báo giá Đá Lát Sân Vườn giá rẻ nhất TPHCM 10x20, 15x30, 30x30, 30x60

Báo giá Đá Lát Sân Vườn, Đá ốp tường giá rẻ nhất tại TPHCM.

Đá lát sân vườn, đá lát vỉa hè, lát lối đi... là các loại Đá được gia công chẻ tay hoặc cưa xẻ, sau đó mài, mài bóng, khò mặt...đá phong phú chủng loại, đa dạng về màu sắc, kích thước sản xuất theo từng thiết kế, mang lại tính ưu việt và thẩm mỹ cao trong thiết kế cổ kính cũng như hiện đại ngày nay.

Thiết kế cảnh quan sân vườn là một trong những yếu tố khá quan trọng với nhiều gia chủ hiện nay. Có người yêu thích sự cầu kỳvà cũng không ít người ưa chuộng vẻ đẹp nhẹ nhàng, mang hơi hướng cổ điển. Có gia chủ lại say mê với phong cách thơ mộng, đầy cây cỏ và hoa lá,… Dù đi theo phong cách nào thì việc vận dụng đá tự nhiên làm đá lát nền sân vườn vẫn là nhu cầu phổ biến hiện nay. 

Đá lát sân vườn ngày nay có rất nhiều loại, nhưng xét theo nguồn gốc xuất xứ có thể chia thành Đá Sân Vườn Tự Nhiên và Đá Sân Vườn Nhân Tạo. 

 

Tổng hợp các tính tối ưu của Đá lát sân vườn so với các loại gạch đá lát sân khác

 

Đá Đa Dạng chủng loại kiểu dáng, kích thước Màu sắc tự nhiên Công năng sử dụng

Đá Đà Nẵng

Đá Lai Châu

Đá Phú Yên

Đá Thanh Hóa

Đá Bình Định

Đá Nghệ An

Đá Ninh Bình

....

Đá ong xám

Đá Bazan

Đá Băm

Đá Soi Cạnh

Đá Khò

Đá Cubic

...

 

10×20, 10×30, 20×40, 20×20, 30×30, 30×60…(cm) (Ngoài ra đá có thể cắt theo modul thiết kế riêng biệt) Đen, xám, xanh đen, xanh rêu, đen ghi, đa sắc, vàng, đỏ… Đá lát sân vườn có độ cứng cao, tính chống trơn trượt, khả năng chịu lực tác động tốt… chịu được thời tiết khắc nghiệt…

Đá lát sân vườn được ứng dụng ở các hạng mục sau của công trình:

  • Đá lát sân, hiên nhà
  • Đá lát nền
  • Đá lát bậc tam cấp
  • Đá lát bể bơi
  • Đá lát đường dạo, bước dạo, trang trí điểm nhấn trong sân vườn…

(Đá Phước Hoà 30x60 lát lối đi)

 

Báo giá Đá Sân Vườn mới nhất 2023

Đá lát nền sân vườn đa số được khai thác ở các tỉnh thành như: Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định, Gia Lai, Khánh Hòa, Đồng Nai,…Tính chất, đặc trưng đá khai thác ở mỗi khu vực sẽ khác nhau vì khí khoáng, áp lực độ nén và nhiệt độ ở mỗi vùng miền không hề giống nhau. Vì vậy giá đá rất đa dạng, đá lát sân vườn có giá chỉ từ 180.000/m2:

Loại đá ĐVT Kích thước Giá bán
Đá cubic đen chẻ tay, trắng

M2

10x10x5mm

10x10x10mm

300.000 - 400.000

500.000 - 700.000

Đá Bazan M2 30x60x2mm 400.000 – 500.000
Đá mè phước hoà vũng tàu Viên

30x30x6.5mm

30x60x6.5mm

45.000 – 55.000
Đá sọc dưa M2

30x30x6.5mm

30x60x6.5mm

370.000 – 400.000
Đá ong, đá kiến M2

30x30x6.5mm

30x60x6.5mm

205.000 – 220.000
Đá tím hoa cà khò M2 30x60x2mm 185.000 – 195.000
Đá Trắng suối lau khò M2 30x60x2mm 180.000 – 190.000

 

Những thông tin cần biết về Đá Tự Nhiên Lát Sân Vườn

 

gach lat via he gia re

 

Độ bền, độ cứng của đá

Tiêu chí hàng đầu quan trọng nhất khi lựa chọn vật liệu thi công ngoại thất là độ bền. Chỉ khi đạt được sự chắc chắn, đá lát sân vườn mới có thể thực sự phát huy tác dụng tối đa của nó. Đương nhiên, cũng không ai mong muốn công trình nhà mình bị hỏng và phải thay thế, bảo trì thường xuyên. 

Độ dày của đá lát sân vườn

Đá lát sân đẹp thường có độ dày lớn hơn so với gạch lát với các kích thước phổ biến là 3cm, 5cm và 8cm. Tuy nhiên, đối với các vị trí đặc biệt, có thể sản xuất đá lát sân vườn với độ dày từ 10cm trở lên nhằm đáp ứng yêu cầu cụ thể. Mặt khác, đá có độ dày lớn sẽ giảm thiểu biến dạng và mang lại độ ổn định cao trong quá trình thi công. Điều này góp phần kéo dài thời gian tươi mới và vẻ đẹp của sân vườn biệt thự, giúp công trình tồn tại lâu dài.

Tính chống trơn khi lát đá sân vườn

Với không gian ngoài trời, chắc chắn không thể tránh khỏi việc sân vườn bị ướt do mưa hoặc vì một nguyên nhân khác. Điều quan trọng là tạo độ ma sát trên bề mặt đá lát để người đi lại không trơn trượt và tránh gặp nguy hiểm. Khác với việc phủ men bóng cho gạch lát sân vườn hoặc đá lót trong các khu vực nội thất, bề mặt đá lát sân vườn ngoại thất cần có nên độ nhám nhất định.

Màu sắc và độ thẩm mỹ

Đá lát nền sân vườn thường là các gam màu trầm từ ghi xám cho tới xanh đen hoặc đen. Màu sắc này được lựa chọn để giảm thiểu sự hiển thị của các vết bẩn trên bề mặt đá. Bên cạnh đó, những tông màu này dễ dàng hòa hợp với thiết kế cảnh quan sân vườn của ngôi nhà để tạo ra một vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi, mang lại cảm giác thoải mái cho những thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, đối với những chủ nhân có cá tính riêng hoặc yêu thích sự độc đáo, hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu đá có màu sắc sặc sỡ hoặc vân đá sang trọng. Mỗi loại đá sẽ mang đến vẻ đẹp riêng, tùy thuộc vào cảm nhận của từng người. 
 

 

Các mẫu đá tự nhiên lát sân vườn được ưa chuộng hiện nay


Với vẻ đẹp mộc mạc, sự đa dạng về màu sắc và kết cấu, các mẫu đá tự nhiên lát sàn sân vườn không chỉ tạo nên một không gian đẹp mắt mà còn mang lại sự bền bỉ cũng như ấn tượng mãnh liệt cho không gian ngoài trời. Vậy nên khi chọn vật liệu lát sân vườn, bạn không nên bỏ qua những dòng đá tự nhiên sau đây:

1. Đá lát sân vườn Granite

Đá Granite hay còn được gọi là đá hoa cương, đây là một loại đá tự nhiên có cấu trúc hạt thô và hình thành từ tinh thể macma. Bề mặt của đá Granite hiển thị rõ các hạt tạo nên nó nên có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Điểm đặc biệt của loại vật liệu này khi sử dụng trong việc lát sàn sân vườn là độ bền và sự ổn định đáng kinh ngạc cũng như độ cứng cao chỉ xếp sau kim cương.

Ở Việt Nam, đá Granite được khai thác và sản xuất nhiều nhất ở các khu vực miền Trung. Với màu sắc và mẫu mã đa dạng, loại đá này được sử dụng phổ biến trong các hạng mục như ốp đá mặt tiền, làm mặt bàn bếp, ốp lát nội thất và thiết kế lối đi sân vườn.

2. Đá lát sân vườn Marble

Đá Marble, hay còn được gọi là đá cẩm thạch, là một loại đá tự nhiên chủ yếu gồm cacbonat canxi với vẻ đẹp tự nhiên và sự tươi tắn. Đặc biệt, các hình vân trên mỗi viên đá là duy nhất và không thể tìm thấy ở bất kỳ loại đá nào khác.

Loại đá này có tính độ ổn định khá cao nhưng về độ cứng và khả năng chịu lực thì thấp hơn so với đá Granite. Với những đặc điểm đó, sản phẩm thường được sử dụng cho những khu vực ít qua lại hoặc giảm tiếp xúc với áp lực bên ngoài. Trong không gian sân vườn, lựa chọn về đá Marble khá hạn chế và không đa dạng, đồng thời giá thành cũng khá cao. Vì vậy, các chủ nhân cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sử dụng nó.

3. Đá lát nền sân vườn Slate

Đá Slate có vẻ đẹp tự nhiên đặc biệt, không giống bất kỳ loại đá nào khác trên thị trường. Loại vật liệu này được hình thành qua hàng triệu năm trong địa chất nên có độ cứng cao và khả năng chịu áp lực, nén tốt. Một chiếc xe container có thể đi qua mà không gây nứt vỡ cho nó.

Đá Slate lát sân vườn nổi tiếng khi được khai thác từ tỉnh Lai Châu, một khu vực miền núi tại Bắc Việt Nam. Chúng được sử dụng không chỉ trong lĩnh vực ngoại thất mà còn trong nội thất, nhờ khả năng chống mài mòn và không bị rêu mốc.

4. Đá lát sân vườn đẹp Bazan

Đá Bazan cũng có các đặc tính tương tự như đá Granite, là một loại đá được hình thành từ quá trình phun trào và macma của núi lửa. Với độ cứng cao và khả năng chống trơn trượt tốt, đá lát sân vườn loại này không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nên trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều người.

Đá Bazan có nhiều dạng như: khối cubic, đá Bazan khò mặt, băm mặt, dạng thớt... Mỗi loại đều đáp ứng nhu cầu riêng của từng chủ nhân và phong cách thiết kế sân vườn mà họ hướng đến.

5. Đá lát sân vườn đẹp Travertine

Travertine là một dạng đá biến chất được tìm thấy ở nhiều suối nước nóng hoặc trong hang động, có nhiều hình thù khác nhau. Ngoài ra, Travertine còn nổi bật với những màu sắc đa dạng như kem, vàng, xám, nâu,... Chính nhờ điều này, vật liệu đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình khác nhau như tường rào, tường phòng khách, mặt bàn bếp, sân vườn,....

Một số mẫu đá phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn bao gồm: Travertine Rosso, Red Travertine, Roman Travertine, Travertine Luisa, Cream Travertine, Silver Travertine, Siena Silver Travertine,....

6. Đá lát sân đẹp Cubic

Đá Cubic không chỉ được sử dụng để trang trí sân vườn mà còn dùng để lát lối đi trong các không gian sang trọng như resort, khách sạn, công viên,.... Bề mặt đá thô nên trong khá sạch sẽ với khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Với kích thước tiêu chuẩn 10x10cm và độ dày từ 5-10cm cùng với độ bền cơ học cao, đá Cubic có khả năng chống lại tác động từ trọng lực và va chạm mà không gây biến dạng.

Đá Cubic lát sân vườn đa dạng về màu sắc, từ trắng, đen, ghi, đến hồng đậm,.... Điều này cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng để phù hợp với kiến trúc công trình, không gian và theo sở thích cá nhân cũng như kinh phí có sẵn.

7. Đá chẻ lát sân vườn

Đá chẻ là một loại đá tự nhiên đặc biệt, được chẻ từ khối đá lớn có màu sắc, vân đá đồng nhất. Bên cạnh đó, vật liệu nhiều sự lựa chọn về màu sắc để mang đến vẻ đẹp hấp dẫn như xanh đen, vàng, lông chuột,....

Đá chẻ được sử dụng phổ biến trong việc ốp tường nội thất, trụ cổng, tường rào hoặc kết hợp với các loại đá khác để tạo thành tranh đá hay tiểu cảnh thác nước. Đặc biệt, khi sử dụng để lát sân vườn, vật liệu mang đến sự mới lạ và độc đáo. Mặt khác, sự tự do trong việc ốp lát sẽ tạo ra cái nhìn tươi mới và không trùng lặp cho gia chủ để tạo nên một không gian độc đáo cũng như thú vị.

8. Đá sa thạch

Đá Sandstone (đá sa thạch) là một loại đá tự nhiên cao cấp được sử dụng phổ biến cả trong không gian nội thất và ngoại thất nhờ vào những ưu điểm vượt trội. Dòng sản phẩm này có màu sắc tự nhiên, thường là trắng hoặc xám với khả năng giữ màu ổn định theo thời gian mà không bị phai mờ. Ngoài ra, đá sa thạch còn có khả năng chống thấm tốt, dễ dàng làm sạch, có độ cứng cao, đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ và chức năng, điều này làm cho vật liệu trở thành lựa chọn lý tưởng để lát sân vườn.

9. Đá lát sân vườn nhân tạo - Giải pháp thay thế đá tự nhiên

Đá nhân tạo là một loại sản phẩm tạo ra bởi con người, được dùng để thay thế các loại đá tự nhiên đang có nguy cơ cạn kiệt. Thành phần chính của sản phẩm này bao gồm bột đá (hoặc hạt nhựa), phụ gia tạo màu và các chất cần thiết khác. So với đá tự nhiên, các loại đá nhân tạo lát sân vườn có nhiều đặc tính nổi bật không kém.

Đá nhân tạo lát sân vườn không chỉ có độ bền cao, khả năng chống thấm tốt, an toàn, dễ dàng vệ sinh, mà còn có khả năng uốn cong một cách linh hoạt. Điều này đã đáp ứng được các yêu cầu sáng tạo trong thiết kế. Đặc biệt, giá đá lát sân vườn nhân tạo thường sẽ rẻ hơn so với đá tự nhiên nên vật liệu này ngày càng được nhiều người ưa chuộng để sử dụng cho không gian ngoại thất.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng một số dòng đá nhân tạo giá rẻ có chất lượng thấp, dẫn đến độ ổn định không cao và về lâu dài, chúng có thể bị xuống cấp và mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ ban đầu. 

 

Nguyên tắc thiết kế sân vườn hợp phong thủy

Phong thủy là yếu tố quan trọng với nhiều gia chủ, đặc biệt là người phương Đông. Việc thiết kế sân vườn hợp phong thủy sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hãy cùng Phố Đá Đẹp điểm qua 4 nguyên tắc vàng giúp thiết kế sân vườn hợp phong thủy. Đó là:

Thiết kế cổng sân vườn

Cổng sân vườn là một trong những thiết kế quan trọng của sân vườn. Kích thước cổng cần được thiết kế cân xứng với ngôi nhà. Bên cạnh đó, nó cần được thiết kế cửa mở hướng vào bên trong nhằm tạo nên sự hiếu khách của gia chủ đối với khách đến thăm nhà.

Ngoài ra, gia chủ chú ý không nên sử dụng quá nhiều dây leo trên cổng. Nó sẽ khiến cổng nhà bị che khuất, làm mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Về màu sơn, bạn nên chọn sơn đen cho các cổng có hướng Bắc, Đông và Đông Nam. Màu sơn đỏ sẽ hợp các cổng có hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Trong khi đó, màu trắng thích hợp cho các cổng đặt ở hướng Tây, Bắc và Tây Bắc.

Thiết kế lối đi sân vườn

Về thiết kế lối đi sân vườn, gia chủ nên ưu tiên dạng uốn lượn để tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người. Những kiểu thiết kế dạng đường thẳng hoặc khúc cua nhọn không được khuyến khích trong thiết kế lối đi sân vườn. Gia chủ nên ưu tiên chọn vật liệu chắc, bền và dễ đi. Dĩ nhiên, đá tự nhiên lát lối đi sân vườn là một trong những loại vật liệu được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Đá lát nền sân vườn mang một nét đẹp thô sơ, mộc mạc. Do đó, chúng thích hợp cho hầu hết các phong cách, từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Các sản phẩm đá lát sân vườn đảm bảo các chỉ tiêu về độ cứng, bền, khả năng chống trơn trượt và chống thấm tốt. Đá lát sân vườn mang đến cho bạn không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng.

Bạn không nên đặt đá hướng thẳng tới cửa chính. Bạn nên ưu tiên trồng hoa hoặc cây xanh hai bên lối đi để tạo ra dương khí, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Khi chọn vật liệu, bạn nên tránh những vật có bề mặt gồ ghề. Bạn có thể lát đá tự nhiên theo nhiều kiểu khác nhau như so le, lát rối không quy chuẩn,…

Thiết kế hàng rào

Gia chủ không nên thiết kế tường rào cao hơn hoặc quá gần cho so với ngôi nhà. Trong phong thủy, điều này sẽ khiến làm mất sự cân đối về năng lượng khiến âm khí thịnh, không tốt cho gia đình

Lối đi sân vườn phong thuỷ

Năng lượng dương, sinh khí sẽ đi vào từ cổng chính, mặt tiền của công trình rồi lan tỏa đến các khu vực khác nhau. Để thu hút được nhiều năng lượng tốt thì lối đi vào sân vườn cũng phải được tính toán cẩn thận. Khi thiết kế nên tránh làm các lối đi dạng đường thẳng tắp với những khúc cua nhọn. Bởi sinh khí tốt với sân vườn sẽ phải lưu thông theo đường uốn khúc quanh co. Việc tạo các lối đi dạng uốn lượn còn tạo cảm giác khu vườn rộng ra, có chiều sâu và cảm giác dễ chịu với mắt nhìn hơn.

Chọn vật liệu và kiểu dáng nên tránh các bề mặt gồ ghề, không bằng phẳng. Nên chọn lối đi làm bằng các loại vật liệu bên chắc, cững, trống trơn trượt và dễ đi lại. Các loại đá lát sân vườngạch lát sân vườn dạng tấm hình vuông hoặc chữ nhật nên lát theo dạng zigzag hoặc gợn sóng. Ngoài ra có thể trồng cỏ, hoa hai bên lối đi, khi phát triển sẽ che bớt các cạnh sắc nhọn của gạch và đá lát.

Phụ kiện trang trí sân vườn

Với sự sáng tạo không ngừng và sự tiến bộ của khoa học công nghệ thì người ta càng ngày càng nghĩ ra nhiều loại phụ kiện và vật trang trí cho không gian sân vườn. Một số phụ kiện sân vườn có sẵn và rất dễ tìm mua như: các loại đèn sân vườn, tượng, bình gốm… Hoặc tham khảo một số vật trang trí khác rất dễ thực hiện như chậu hoa, giỏ hoa treo tường hoặc  giàn cây leo cũng rất phù hợp.

 

 

Các tin khác

Bảng giá Ngói Tráng Men Hera - Wase S mẫu thông dụng và phụ kiện chính hãng giá rẻ nhất năm 2024

Góp mặt trên thị trường từ hơn 10 năm qua, ngói gốm tráng men Prime đã trở nên thân thuộc và tin dùng đối với gia chủ xây nhà khắp cả nước

Top 10 Gạch Thông Gió Bánh Ú trang trí, lấy sáng, chắn mưa...được khách hàng tin dùng nhất năm 2024

Gạch thông gió bánh ú hay còn gọi là gạch bông gió bánh ú là loại gạch được sản xuất với 2 chất liệu chủ yếu là đất sét nung ở nhiệt độ cao và gạch xi măng làm bằng chất liệu là xi măng và cát, viên gạch bánh ú cứng chắc bền màu gần như vĩnh cửu có công dụng lấy gió, lấy sáng, thông khí cho công trình. Đặc biệt, với hình dáng độc đáo, dòng gạch này còn tạo ra những kiến trúc mặt tiền, vách ngăn sinh động, khác biệt, bắt mắt.

Mẫu Gạch bông gió trang trí, gạch bông gió đất nung, gạch bông gió xi măng, gạch bông gió bát tràng thông dụng nhất năm 2024

Để ngôi nhà trở nên thoáng mát, muốn lấy ánh sáng và đón gió tự nhiên. Thì gạch bông gió là vật liệu tối ưu nhất hiện nay. Mẫu Gạch bông gió trang trí, gạch bông gió đất nung, gạch bông gió xi măng, gạch bông gió bát tràng thông dụng nhất năm 2024? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Top 10 mẫu gạch cổ thông dụng, giá rẻ nhất

Công ty chúng tôi là nhà thu mua và cung cấp gạch cũ, gạch cổ, ngói cũ, ngói cổ và chuyên phân phối: ngói lợp nhà giá rẻ, gạch tàu lát nền giá rẻ, đá ốp tường giá rẻ nhất Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai.....Hotline: 0909.799.782

Ngói vảy cá là gì? thông số kỹ thuật và hướng dẫn lợp ngói vảy cá thông dụng trên thị trường

Ngói vảy cá là sản phẩm ngói đất nung được ưa chuộng nhất trên thị trường xây dựng hiện nay. Sản phẩm được làm từ đa dạng chất liệu như đất nung, đất nung tráng men, gốm ceramic cao cấp với 2 loại chính là ngói vảy cá đất nung tráng men và ngói vảy cá không tráng men. Ngói vảy cá là dòng ngói lợp mái nhà đang được ưa chuộng hiện nay vừa mang chút gì đó hoài cổ nhưng cũng khiến tổng thể thiết kế công trình có sự sang trọng và nổi bật.

Top 10 Ngói Lấy Sáng thông dụng, giá rẻ lợp nhà

Một trong những giải pháp giúp tiết kiệm điện năng và lấy sáng từ thiên nhiên được nhiều người sử dụng hiện nay đó là ngói lợp lấy sáng. Chúng tôi - nhà cung cấp ngói lấy sáng giá rẻ nhất tất cả các dòng ngói trên thị trường Miền Nam.

Top 10 gạch chống nóng sân thượng tốt nhất, giá rẻ Miền Nam

Gạch chống nóng là loại vật liệu lát ban công, sân thượng phổ biến hiện nay tại các công trình lớn nhỏ khác nhau. Gạch có khả năng cách nhiệt. Loại gạch này có vai trò tránh hấp thụ và tỏa nhiệt cho nền bê tông, chống nóng cho mái bằng, trần nhà, sân thượng…tạo không gian mát mẻ cho ngôi nhà bạn.

Báo Gía Gạch Tàu Lát Nền Sân Vườn 30x30 40x40 50x50 60x60 giá rẻ nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Gạch tàu lát nền là mẫu gạch được làm từ đất sét nung ở nhiệt độ cao cũng giống như gạch đất nung truyền thống với màu đỏ nâu đặc trưng. Đây là loại gạch thông dụng và được sử dụng hầu hết các công trình kiến trúc hiện đại cho đến cổ điển, các công trình đình chùa, nhà hàng, sân vườn...

Báo giá Ngói 22 Viên/m2 Hạ Long Viglacera mới nhất 2023

Ngói 22 v/m2 Viglacera Hạ Long là sản phẩm ngói đất nung cao cấp được sản xuất tại nhà máy gạch ngói Tiêu Giao Hạ Long địa chỉ: phường Hà Khẩu, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh.. Ngói lợp 22 viên/m2 Viglacera Hạ Long là sản phẩm ngói đất nung cao cấp của Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long. Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ độ bền, khả năng chống bám rêu mốc tốt và được ứng dụng cho các công trình căn hộ, biệt thự, trường học, chùa, nhà thờ, resort…

Báo giá Ngói 22 Mỹ Xuân N01 rẻ nhất Miền Nam 2023

Ngói 22 Mỹ Xuân hay còn được biết đến với cái tên gọi là ngói 22 viên/m2, ngói Tây, ngói đỏ, ngói mũi tên,.... là sản phẩm ngói đất nung nổi tiếng có kiểu dáng đẹp đẽ, dễ dàng phối kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Vì thế mà chúng có tính ứng dụng phổ biến và là lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên.

Hướng dẫn lát Gạch Chữ U Mỹ Xuân Chống Nóng, Cách Nhiệt

Gạch chữ U (còn được gọi là gạch ghế) là dòng gạch có chân, thiết kế giống hình chữ U. Gạch được làm từ đất sét nung, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm có thiết kế rỗng phía trong, giúp lưu thông không khí tốt hơn.

Gạch cổ là gì? ứng dụng gạch cổ mới nhất 2023

Gạch cổ, gạch cổ Pháp, gạch cổ nguyên viên, gạch cổ xây là loại gạch thời Pháp dùng để xây trang trí quán cafe, trà sữa, nhà hàng, quán ăn, dùng lát sân, lót lối đi, xây tường, tạo nên một không gian cổ xưa đang trở thành xu hướng hiện nay.

Báo giá gạch lát vỉa hè 30x30 40x40 giá rẻ nhất khu vực TPHCM.

Trên thị trường hiện nay gạch vỉa hè Không có nhiều kiểu dáng cũng như hoa văn thiết kế tinh xảo như gạch lát nhà nhưng gạch vỉa hè được sản xuất với nhiều chủng loại phong phú từ gạch con sâu, gạch terrazzo cho đến gạch chữ I… với những đặc tính và ưu điểm của gạch vỉa hè vượt trội như cường độ chịu nén cao, khả năng chống mài mòn, chống trơn, thoát nước dễ dàng

Các mẫu gạch tàu giá rẻ, chất lượng được ưa chuộng nhất năm 2023

Phân phối Gạch Tàu giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Hướng dẫn lợp ngói Phẳng

Cũng như ngói sóng dùng vít 4 cạnh dài 4cm để định vị ngói và lợp từ dưới lên trên. Lợp viên ngói rìa phải ở hàng dưới cùng đầu tiên, sau đó lợp các viên ngói chính tiếp theo sau cùng là viên rìa trái. Trong trường hợp viên ngói chính cuối cùng vừa đủ. Nếu dư hoặc thiếu chúng ta lấy viên ngói chính cắt tùy theo khoảng cách từ viên ngói chính tới viên rìa trái. Ngói nóc dùng vít từ 5cm-7cm định vị ngói.

Báo giá Ngói Đá Lợp Mái - mẫu thông dụng, giá rẻ

Mái ngói đá tự nhiên là sản phẩm không thể thiếu khi xây dựng, thiết kế nhà ở hay bất kỳ một công trình kiến trúc nào

Ngói 22 viên/m2 Mỹ Xuân, bảng gía và hướng dẫn lợp ngói 22

Ngói 22 là tên gọi của ngói 22v/m2, Ngói 22 Mỹ Xuân là một trong những dòng ngói 22 được ưa chuộng trên thị trường.

Top 10 NGÓI TRÁNG MEN CAO CẤP được khách hàng tin dùng lợp nhà đầu năm 2023

Ngói lợp là một vật liệu không thể thiếu nếu quý khách đang làm nhà mái thái và muốn lợp ngói, quý khách phân vân nên chọn loại ngói lợp vừa tốt lại vừa với khả năng tài chính?

Gạch tàu 30 có chân Đồng Nai L02 (gạch lá nem, gạch nem tách...)

Gạch tàu 30 có chân , hay còn có tên gọi khác là gạch lá nem, gạch nem tách là dòng vật liệu xây dựng cấu tạo từ thành phần đất sét nung nhiệt độ cao.

Gạch tàu trơn 30 Đồng Nai (MS L04)

Gạch tàu trơn 30 Đồng Nai là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại của gạch ngói Đồng Nai.

Ngói gốm tráng men - Lưu ý sử dụng và thi công

Ngói gốm tráng men hội tụ đầy đủ ưu điểm được đúc rút từ các sản phẩm ngói khác, có khả năng chinh phục được người tiêu dùng như thiết kế sóng to hiện đại, là loại vật liệu thân thiện với môi trường

Gạch kính lấy sáng : bảng giá gạch kính lấy sáng thông dụng hiện nay

Gạch kính là loại vật liệu trang trí thích hợp cho các khu vực có diện tích nhỏ với ưu thế giúp không gian luôn thông thoáng, đầy đủ ánh sáng

Báo giá Ngói Viglacera Hạ Long thông dụng rẻ nhất năm 2023

Gạch ngói Viglacera là vật liệu xây dựng được sử dụng tại các công trình cao cấp và nhà dân hiện nay. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm còn có khả năng chống nóng, chống ẩm và chống ồn rất tốt.

Gạch ngói Đồng Nai (GND) - 119 Phan Thanh Giản Thực hiện vượt 25% kế hoạch lợi nhuận năm

Gạch ngói Đồng Nai (GND) Thực hiện vượt 25% kế hoạch lợi nhuận năm, chốt lịch trả cổ tức đợt 1/2022 bằng tiền tỷ lệ 10%

Gạch Ngói Mỹ Xuân (Vũng Tàu - GMX) triển khai phương án phát hành cổ phiếu thưởng và trả cổ tức tổng tỷ lệ 70%

Gạch Ngói Mỹ Xuân Vũng Tàu (GMX) triển khai phương án phát hành cổ phiếu thưởng và trả cổ tức tổng tỷ lệ 70%.

Ngói Màu Xi Măng, Ngói Lợp Đất Nung, Gạch Lát Nền Cao Cấp

Ngói Lấy Sáng, Gạch Xuyên Sáng Cao Cấp

Đá Sân Vườn, Đá Vỉa Hè, Đá Ốp Tường

Ngói Cổ, Ngói Cũ, Gạch Cổ

THAM KHẢO THIẾT KẾ - THI CÔNG - MÁI LỢP

  • Mái ngói nên LỢP hay DÁN?

    Trong thực tế thi công nhà ở, vẫn đôi lúc giữa gia chủ với người thiết kế và đơn vị thi công nảy sinh vấn đề băn khoăn ở việc thi công phần mái ngói...vậy ta cùng tìm hiểu nhé
  • HỆ VÌ KÈO - THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ TIÊU CHUẨN

    Ngói hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường xây dựng hiện nay. Vậy, vì kéo để lợp ngói là gì? Cấu tạo và ưu điểm nổi bật của Các hệ vì kèo như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ngay dưới bài viết sau.
  • GÓC NHÀ THAO KHẢO

    Tất cả mọi người chúng ta chắc hẳn ai cũng mơ ước sẽ có một căn nhà dành riêng cho tổ ấm của mình.

Hỗ trợ trực tuyến

Quang 0909799782

Xuân 0934740686

Sản phẩm bán chạy nhất

Thông tin cần biết

Thị trường BĐS

Đang Online: 4937

Tổng truy cập: 741451